Sunday, August 2, 2015

mười bốn . tháng tám

tháng bảy dài lê thê và ảm đạm. tôi khóc nhiều, giận dỗi anh nhiều, cãi nhau với sếp, đưa kenlei đi bệnh viện cấp cứu, nghe nó khóc.. và còn nhiều điều nữa. thành thật mà nói, tôi không nhớ mình đã nghĩ đến việc bỏ cuộc bao nhiêu lần

nhưng cuối cùng thì tháng tám cũng đến, những thứ nằng nặng cũng đi dần. tháng tám của tôi đã được sắp xếp từ lâu cho những chuyến đi mới, nghĩ đến thôi đã thấy vui âm ỉ.

có đi xuống mới biết đi lên, nhỉ?

.

hôm qua bọn tôi tổ chức sinh nhật bất ngờ cho kenlei. giấu diếm cả tuần hê hê. tôi làm bánh mì chuối - banana bread. đây là lần đầu tiên tôi làm cả một chiếc bánh một mình, cắt ra thơm nức, mềm, ẩm vừa đủ và ngọt nhè nhẹ. siêu thích.


công thức

momo là một trong những món bọn tôi đứa nào cũng thích nhất ở ấn. kenlei ăn chay nên bọn tôi làm nhân với cải, cà rốt, hành tây.. nima nặn bánh vừa nhanh vừa đẹp, tôi tập làm thì ra méo mó chả ra cái hình gì..




mời mọi người ăn cơm.

No comments:

Post a Comment