Sunday, July 26, 2015

mười ba . chủ nhật ăn

bữa sáng : yến mạch nấu nhừ, chuối và bột quế



bữa trưa : canh trứng cà chua và bánh mì nâu


hôm qua claudia làm rice pudding, cơm-sữa, chia cho tôi một bát to đùng. không nhiều ngọt lắm và đặc quánh, thơm mùi sữa. mỗi tội bụng tôi yếu không dám ăn nhiều sữa, nên cứ ăn tí một, còn lại thì để dành trong tủ lạnh



tôi tìm thấy gói đậu đỏ trong tủ không biết của ai nên thử làm chè đậu đỏ. lần đầu nấu chè, thôi cũng thấy không quá tệ.. chỗ còn lại lần sau tôi sẽ thử làm anko cho làm nhân doroyaki xem sao !


đấy chủ nhật chỉ có nấu nấu ăn ăn. hôm nay đi mua đồ ăn cuối cùng bác bán rau (veggie vaiya) cũng đã nhận ra tôi rồi cười cười chào chào (bình thường chào mỗi claudia..). mai đồ mẹ gửi sẽ tới nữa, tôi thèm ăn ruốc.


No comments:

Post a Comment