Monday, September 28, 2015

hai mươi . gấu xấu xí


đây là một bạn gấu tôi làm một hai tuần trước. hơi bị uốn éo gian manh một tí, vừa ngồi khâu vừa cười hí hí vì mắt bạn bé tin hin.

tôi thấy những thứ tôi làm thì chẳng bằng ai, xấu xí còi cọc, đồ ăn chụp lên ảnh loay hoay mãi vẫn lộc ngộc, như một đứa trẻ con tô trộm son của mẹ. không hẳn là sợ người ngoài nhìn vào, mà nhiều hơn là một cái standard cao ngút ngàn "giống mấy chị siêu siêu nấu ngon chụp ảnh đẹp" trong chính bản thân mình. 

hôm qua ngồi viết viết thật nhiều trên ngọn đồi ở dhramsala, tôi mới thấy tôi thích viết không phải vì tôi viết hay hay kể được câu chuyện gì thú vị, tôi viết chỉ giống như một cách sắp xếp các ý nghĩ trong đầu cho ngay ngắn để tôi hiểu những chuyện đang diễn ra hơn, để tôi bình tĩnh lại và tỉ mẩn phân tích. từ nhỏ đến lớn, trườn từ blog này qua blog khác, tôi vẫn đang viết cho bản thân mình, và tôi cũng chỉ thoải mái viết cho bản thân mình. có lẽ các việc khác cũng nên bắt đầu như vậy cho vui vẻ và nhẹ nhàng.


bạn gấu khác lúc ở hồ pangong, cũng đang cảm thấy hơi xấu xí một chút.

No comments:

Post a Comment